link rel="stylesheet" type="text/css" href="http://raovatsim.edu.vn/wp-content/themes/tuanraymond/css/default.css" />
HOTLINE : 0988 5988 00

Chiến thuật của bạn không phải là duy nhất và đột phá

Ngày đăng: 2018/02/09 at 3:35 Sáng

Đây là mùa để đưa ra ý tưởng tiếp thị Giáng sinh ! Với tất cả các doanh nghiệp cố gắng tìm ra các mưu đồ marketing khéo léo để thu hút khách hàng, bạn phải lên kế hoạch để thực hiện chiến lược tiếp thị Giáng sinh của bạn trước thời hạn.
Sự thành công của doanh nghiệp của bạn vào tháng Mười Hai này nằm trong cách bạn chuẩn bị và tận tâm trong việc thực hiện các chiến lược tiếp thị của bạn.  – có khả năng cung cấp cho chiến thuật của bạn một cách nhất quán để đạt được mục tiêu của bạn vào cuối năm là tất cả những vấn đề quan trọng tại thời điểm này.


Điều này cho phép bạn tối đa hóa khả năng tiếp cận với khách hàng . Nếu bạn có thể dự trữ kịp thời, bạn sẽ được phân bổ một gian hàng để bạn có thể trưng bày, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ của bạn cho người tham dự. Đây cũng là nơi để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tương lai quan tâm đến những gì bạn cung cấp nhưng không thể mua vào lúc này. Phát các thẻ kinh doanh của bạn để kết nối cá nhân với họ hoặc tài liệu quảng cáo nếu họ có thông tin về công ty của bạn.
Có những cuộc triển lãm và hội nghị mà bạn có thể tham gia để giới thiệu doanh nghiệp của bạn. Hãy thử đăng ký một bài thuyết trình khách mời tại hội nghị nếu bạn có sở thích nào đó để chia sẻ với khán giả.


Một tấm bưu thiếp hay thiệp chúc mừng đơn Giáng sinh được gửi tới khách hàng của bạn có thể làm ấm trái tim của họ để mua từ cửa hàng của bạn một lần nữa. Bên cạnh việc nhắc nhở họ về các sản phẩm và dịch vụ của bạn, bạn cũng nhân bản hóa mối quan hệ của bạn từ khách hàng thành khách hàng. Một thông điệp đơn giản chào mừng khách hàng của bạn một in thiệp chúc mừng năm mới Giáng sinh vui vẻ là một cách để duy trì khách hàng, ngay cả khi bạn không quảng bá doanh nghiệp của bạn!
Giữ quảng cáo và cuộc thi
Vì đây là mùa cho, cũng có thể cung cấp cho thị trường của bạn những gì họ muốn! Chọn sản phẩm và dịch vụ để cho đi miễn phí hoặc cung cấp với giá chiết khấu . Sử dụng sự hiện diện trực tuyến của bạn để làm cho các cuộc thi và quảng cáo của bạn được biết đến. Sử dụng blog công ty của bạn để tổ chức các cuộc thi của bạn và tăng lưu lượng truy cập. Tiếp tục cập nhật mọi người khi đang di chuyển về sự tiến bộ của quảng cáo thông qua Facebook và Twitter . Nếu bạn có hình ảnh bạn muốn chia sẻ liên quan đến kỳ nghỉ, hãy gửi chúng tại Pinterest .


Bạn có thể quảng cáo bằng cách gửi thư trực tiếp tới khách hàng của bạn. Một tấm bưu thiếp hoặc tờ rơi quảng bá quảng cáo sắp tới của bạn vào tháng 12 này sẽ là lời nhắc nhở đủ để khuyến khích họ tham gia. Bạn có thể sử dụng nam châm như tiết kiệm thời gian để khách hàng của bạn có thể sử dụng để dính vào cửa tủ lạnh của họ hoặc bảng nhắc nhở.
In ra URL rút gọn của trang cuộc thi về các công cụ quảng cáo để bạn có thể theo dõi có bao nhiêu khách hàng đã nhận được thư đã truy cập trang web của bạn. Kiểm tra bài đăng của chúng tôi có tiêu đề ” Sử dụng URL rút ngắn trên Quảng cáo in tờ rơi của bạn ” để tìm hiểu cách sử dụng đúng cách các trình rút gọn trên các sản phẩm in.


Đổ ra sự tức giận của phương tiện truyền thông xã hội
Giữ liên lạc với những người theo dõi trực tuyến của bạn bằng cách đăng thông điệp liên quan đến những ngày lễ. Ngoài việc giữ cho họ đăng tải về quảng cáo và cuộc thi, bạn có thể bắt đầu chủ đề trên Facebook bằng cách yêu cầu người hâm mộ gửi ảnh hoặc video và yêu cầu họ tạo dấu hiệu hoặc cụm từ theo sở thích của bạn . Tạo thẻ bắt đầu bằng # cho chiến dịch của bạn để người dùng Twitter có thể tham gia vui chơi!
Ý tưởng ở đây là thu hút sự tham gia của những người theo bạn. Bằng cách để mọi người tham gia tích cực vào chiến dịch của bạn, bạn sẽ giúp tăng sự ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn.
Không chỉ đưa ra hoặc bán lịch giúp khách hàng của bạn lên kế hoạch cho năm tới, nhưng họ cũng cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một nền tảng để quảng bá sự kiện của bạn lên kế hoạch cho năm tới . Bạn có thể đánh dấu ngày tháng trên lịch để mọi người, khi họ treo màn hình hiển thị sản phẩm in brochure số lượng ít, có thể xem các quảng cáo trong tương lai mà bạn đã xếp hàng.
Quan trọng hơn, lịch là những công cụ xây dựng thương hiệu có khả năng sử dụng cao. Đối lập với tờ rơi hoặc tờ rơi, lịch được sử dụng hàng năm . Điều này cho phép bạn in ra thương hiệu của bạn trên tờ lịch để khách hàng của bạn trở nên quen thuộc hơn với việc xây dựng thương hiệu của bạn mỗi khi họ kiểm tra lịch cho những ngày tháng.

Rao vặt làm đẹp răng sứ nha khoa là nơi chia sẽ kiến thức hay liên quan đến răng sứ